เดอะเบส !! ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัว Dr.KEEEN

สวัสดีเพื่อนรักกกก มีใครทำอาหารในห้องครัว แล้วเจอปัญหาเหมือนเราบ้าง ไม่ว่าจะเป็น คราบเหนียวติดครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว กลิ่นหืนน้ำมัน บอกเลยว่าของที่บ้านคือสกปรกมากกก อายแต่อยากพลีชีพครัวตัวเองเพราะแอบเจอของดีมาเลยอยากบอกต่อจีๆ ลองตัวช่วยขจัดคราบมันในครัว ซึ่งมันว้าวมากๆ เลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆ

ตัวช่วยอันนี้คือ Dr.KEEEN Grease and Sticky Stain Removal Kitchen Cleaner ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันห้องครัว

Dr.KEEEN น้องเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัวนวัตกรรมจากไบโอเทคโนโลยี

จุดเด่นหลักๆ

–  เป็นนวัตกรรม Bio ที่มี KEEENOZYM เอนไซม์สูตรเฉพาะ

–  ส่วนประกอบหลักได้จากวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติ เช่น อัลคิลโพลีไกลโคไซด์ ที่มาจากมะพร้าว ข้าวโพดและข้าวสาลี และ โซเดียม โคโค ซัลเฟต ที่ได้มาจากน้ำมันมะพร้าว

ที่สำคัญคือ ตอบโจทย์เรื่องความมั่นใจใช้ได้กับพื้นผิวสัมผัสอาหารเหมาะกับห้องครัว

เพราะได้รับการรับรองมาตรฐานจาก NSF (Food Contact Grade) ผ่านการทดสอบการย่อยสลายทางชีวภาพดีกับสิ่งแวดล้อม Biodegradable

เราเชื่อว่าบางครั้งพอต้องใช้สารเคมีกับสิ่งที่สัมผัสกับอาหาร หลายๆคนจะมีความกังวลเรื่องสารตกค้าง เพราะเรามองไม่เห็น ดังนั้นการที่เราหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Biodegradable ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้านั้นๆ ผ่านการทดสอบว่าสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ และผ่านการทดสอบ Irritation tested จากสถาบัน Spin control Asia

มาลองใช้กันเลย ขออภัยหากภาพสกปรกมาก เพราะแทบไม่ได้ทำความสะอาดเลย เพราะเราพยายามทุกวิธีแล้วจริงๆ จนมาเจอกับ Dr.KEEEN ตัวนี้ ถือว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันห้องครัวที่อเนกประสงค์มากๆ เพราะสามารถใช้ได้กับ เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ผนังบริเวณเตา เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร และบริเวณอื่นๆในครัว

ด้วยความที่ของทุกอย่างในห้องครัวเราใช้สัมผัสกับอาหาร เราเลยระมัดระวังในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ  การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นไบโอช่วยให้เราสบายใจไปได้เยอะอยู่

เริ่มทำความสะอาดได้!

เพียงแค่ฉีดพ่นบนพื้นผิว และเช็ดถูออกด้วยผ้าเปียกหรือฟองน้ำ ควรฉีดทิ้งไว้อย่างน้อย 2-3 นาที แต่คราบเป็นปีอย่างของเรา ต้องให้ระยะเวลาในการทำความสะอาดด้วย

ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวแล้วว้าวมากกกกกกกกก คราบที่ไม่ใช่คราบฝังแน่นคือแทบไม่ต้องออกแรงขัดเลย แค่เช็ดก็ออกไม่เปลืองแรงเลย แถมยังใช้ได้กับหลากหลายพื้นผิวจริงๆ อย่างของเราจะเป็นทั้งกระเบื้อง เตาไฟฟ้า เคาน์เตอร์ประกอบอาหาร และเราใช้ทำความสะอาดไมโครเวฟ คือเริ่ดด ไม่มีกลิ่นเหม็นๆของไมโครเวฟอีกต่อไป ชีวิตดีขึ้นเยอะมาก

ต่อไปเราต้องรักษาความสะอาดโดยใช้ Dr.KEEEN ทุกครั้งหลังใช้ครัวเสร็จ เราเชื่อว่ามันจะดีมากๆๆๆ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลย เค้ามีผลิตภัณฑ์อีกเยอะมาก 

Website : https://www.wmbiopassion.com/

FB: https : //www.facebook.com/SukSmo.official

Line OA : @SukSmo.official

Lazada : https://bit.ly/3sZGzKi

Shopee : https://bit.ly/3eqX1MZ

Published by Enjoiis

Hi Guy, i'm a new reviewer. hope you enjoy with my post like my name :)

ใส่ความเห็น